ยินดีต้อนรับเข้าสู่เทศบาลตำบลสองแคว จังหวัดเชียงใหม่ วิสัยทัศน์ :
สองแควสังคมแห่งการเรียนรู้ บ้านเมืองน่าอยู่ เชิดชูวัฒนธรรม ชุมชนร่วมพัฒนาโดยภูมิปัญญาท้องถิ่น //
คำขวัญ ตำบลสองแคว ขาน-ปิงร่วมสาย สายใยผูกพัน ร่วมแรงฝ่าฟัน สร้างสรรค์สองแคว
หน้าหลัก
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรมโครงการ
ประชาสัมพันธ์จัดซื้อจัดจ้าง
ภารกิจผู้บริหาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
กระดานถาม-ตอบ Q&A
ติดต่อเรา
ก+
ก-
X ปิด
โครงสร้างหน่วยงาน
ข้อมูลพื้นฐานและสภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
ประกาศ /คำสั่ง
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภาเทศบาลตำบลสองแคว
ประกาศเรียกประชุมสภาเทศบาลตำบลสองแคว
ประกาศนัดประชุมสภาเทศบาลตำบลสองแคว
ประกาศประชาสัมพันธ์ ประชุมสภาเทศบาลตำบลสองแคว
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาลตำบลสองแคว
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
หน่วยตรวจสอบภายใน
โรงเรียนเทศบาลตำบลสองแคว
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลสองแคว
กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
ประธานกลุ่มสตรีแม่บ้าน
กลุ่ม อสม.
ประธานกลุ่มผู้สูงอายุ
สภาเด็กและเยาวชน
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
เทศบัญญัติทั่วไป
แผนพัฒนาพนักงานเทศบาล
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนดำเนินงานประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
การป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
การควบคุมภายในและการบริหารความเสี่ยง
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
การบริหารทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
คุณธรรมและความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
รายงานทางการเงิน
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจําปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ6เดือน
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานประชุมสภาท้องถิ่น
รายงานประชุมผู้บริหาร
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานติดตามผลแผนพัฒนาและประเมินผลแผนพัฒนา
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดําเนินการป้องกันการทุจริตประจําปี
ประกาศเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ6เดือน
คู่มือประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
กฎหมายที่เกี่ยวกับงานกิจการสภา
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
สาระน่ารู้/บทความ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
E-Service
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
สรุปคู่มือมาตรฐานการบริหารงาน อปท.
พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารทางราชการ
ระเบียบการจัดซื้อจัดจ้าง ปปช.
กิจกรรมศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
ข้อมูลการใช้ลานกีฬา/สนามกีฬาเทศบาลตำบลสองแคว
สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 15/11/2561
วันนี้
8
เมื่อวานนี้
37
เดือนนี้
654
เดือนที่แล้ว
2,099
ปีนี้
10,807
ปีที่แล้ว
28,985
ทั้งหมด
88,947
ไอพี ของคุณ
3.227.251.94
ทั้งหมด
กิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
จัดซื้อจัดจ้าง
ไฟล์เอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ค้นหา
สำรวจความคิดเห็น Vote
หัวข้อ
วันที่
ผลการแสดงความเห็น
ความพึงพอใจของประชาชนทีมาติดต่อราชการ หน่วยงานกองคลัง
26 พฤศจิกายน 2561
ผลสำรวจ
ความพึงพอใจของประชาชนทีมาติดต่อราชการ หน่วยงานสำนักปลัด
26 พฤศจิกายน 2561
ผลสำรวจ
ความพึงพอใจของประชาชนทีมาติดต่อราชการ หน่วยงานกองช่าง
26 พฤศจิกายน 2561
ผลสำรวจ
ความพึงพอใจด้าน ความสุภาพ กิริยามารยาทของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (เป็นมิตร / มีรอยยิ้ม/อัธยาศัยดี)
27 พฤศจิกายน 2561
ผลสำรวจ
ความพึงพอใจด้าน ความเอาใจใส่ กระตือรือร้น มีความเต็มใจ และความพร้อมในการให้บริการของเจ้าหน้าที่
27 พฤศจิกายน 2561
ผลสำรวจ
ความพึงพอใจด้าน ความเหมาะสมในการแต่งกาย บุคลิก ลักษณะท่าทางของเจ้าหน้าที่ผู้ให้ บริการ (แต่งกายสุภาพ เรียบร้อย)
27 พฤศจิกายน 2561
ผลสำรวจ
ความพึงพอใจด้าน เจ้าหน้าที่มีความรู้ ความสามารถในการให้บริการ เช่น การตอบข้อซักถาม ชี้แจงข้อสงสัย ให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดี
27 พฤศจิกายน 2561
ผลสำรวจ
ความพึงพอใจด้าน เจ้าหน้าที่ให้บริการต่อผู้รับบริการเหมือนกันทุกราย โดยไม่เลือกปฏิบัติ
27 พฤศจิกายน 2561
ผลสำรวจ
ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่รับสินบน ไม่หา ประโยชน์ในทางมิชอบ ฯลฯ
27 พฤศจิกายน 2561
ผลสำรวจ
ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่รับสินบน ไม่หา ประโยชน์ในทางมิชอบ ฯลฯ
27 พฤศจิกายน 2561
ผลสำรวจ
ความพึงพอใจด้าน สถานที่ตั้งของหน่วยงาน สะดวกในการเดินทางมารับบริการ
27 พฤศจิกายน 2561
ผลสำรวจ
ความพึงพอใจด้าน ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ ห้องน้ำ ที่นั่งคอยรับบริการ
27 พฤศจิกายน 2561
ผลสำรวจ
ความพึงพอใจด้าน ความสะอาดของสถานที่ให้บริการโดยรวม
27 พฤศจิกายน 2561
ผลสำรวจ
ความพึงพอใจด้าน ความเพียงพอ ของอุปกรณ์ / เครื่องมือในการให้บริการ
27 พฤศจิกายน 2561
ผลสำรวจ
ความพึงพอใจด้าน คุณภาพและความทันสมัย ของอุปกรณ์ / เครื่องมือ
27 พฤศจิกายน 2561
ผลสำรวจ
ความพึงพอใจด้าน การจัดสถานที่และอุปกรณ์ความเป็นระเบียบ สะดวกต่อการติดต่อใช้บริการ
27 พฤศจิกายน 2561
ผลสำรวจ
ความพึงพอใจด้าน มีป้าย ข้อความบอกจุดบริการ / ป้ายประชาสัมพันธ์ มีความชัดเจนและเข้าใจง่าย
27 พฤศจิกายน 2561
ผลสำรวจ
ความพอใจต่อสื่อประชาสัมพันธ์ / คู่มือและเอกสารให้ความรู้
27 พฤศจิกายน 2561
ผลสำรวจ
ความพึงพอใจด้าน ได้รับบริการตรงตามความต้องการ
27 พฤศจิกายน 2561
ผลสำรวจ
ความพึงพอใจด้าน ได้รับบริการที่คุ้มค่า คุ้มประโยชน์
27 พฤศจิกายน 2561
ผลสำรวจ
ความพึงพอใจโดยภาพรวมที่ได้รับจากการบริการของหน่วยงาน
27 พฤศจิกายน 2561
ผลสำรวจ